Hôm nay :

Hotline: 091.994.7024

[tintuc]

Top 3 tai nghe bluetooth nghe nhạc giá rẻ của Sony

3 mẫu tai nghe bluetooth nghe nhạc giá rẻ nhất của Sony bao gồm WI-C300, WI-C400, XB50BS mang lại trải nghiệm âm thanh như thế nào? Nếu chưa có cơ hội thử trực tiếp bạn có thể tìm hiểu qua bài viết này.

Tai nghe bluetooth Sony WI-C300 giá chỉ 1.190.000 đồng

Ra mắt cách đây vài tháng, WI-C300 hiện đang là tai nghe bluetooth giá rẻ nhất của hãng Sony. Với kích thước siêu nhỏ, giá siêu rẻ WI-C300 còn ghi ấn tượng bởi chất lượng âm thanh khá tốt so với giá thành và là mẫu tai nghe bluetooth nghe nhạc đáng chú ý cho những ai thích nghe tạp.

Tai nghe bluetooth Sony WI-C300


Sở dĩ nhận định Sony WI-C300 là tai nghe tạp thích hợp để nghe tất cả các thể loại nhạc là vì sự cân bằng tương đối giữa các dải âm thanh, âm bass nhiều nhưng cũng chỉ hơn mức trung bình một chút chứ không giàu bass hẳn như dòng tai nghe bluetooth Extra Bass của Sony. Âm trung (Mid) cũng khá dày, chỉ có có âm treble là hơi thiếu và yếu cho nên âm thanh chưa hoàn toàn đầy đặn, trọn vẹn. Mẫu tai nghe bluetooth giá 1 triệu đồng này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc của người nghe phổ thông, thưởng thức từ nhạc nhẹ, nhạc trữ tình cho đến các loại nhạc sôi động. Còn với những người thích tai nghe thiên bass hoặc là đòi hỏi thẩm âm cao thì có thể Sony WI-C300 chưa đủ để thỏa mãn.

Tai nghe nhạc bluetooth Sony WI-C400 giá chỉ 1.490.000 đồng

Tai nghe bluetooth WI-400 là người anh em với WI-C300, cùng dòng và tuy chỉ chênh nhau chỉ vài trăm nghìn đồng nhưng có thể nói đây là con cưng của Sony được rất nhiều người biết đến bởi những điểm cộng ấn tượng của nó.

Tai nghe nhạc bluetooth Sony MDR XB50BS

Mô tả ngắn gọn về tai nghe nhạc bluetooth giá rẻ này là siêu rẻ, siêu đẹp và pin siêu khỏe. Chẳng có sự mâu thuẫn nào ở đây vì tuy giá cao hơn WI-C300 nhưng nó có nhiều ưu điểm hơn nên nếu cân đối giữa giá thành và giá trị sản phẩm thì đây chắc chắn là một mẫu tai nghe bluetooth giá rẻ chất lượng tốt.

Để chứng minh cho nhận định này mình sẽ điểm lại những điểm mạnh của tai nghe bluetooth Sony WI-400 đặc biệt là ưu điểm về chất âm của nó. Chỉ điểm lại thôi vì mình từng có nguyên một bài đánh giá chi tiết về chiếc tai nghe bluetooth giá rẻ này rồi nhé.

Ưu điểm thứ nhất là pin khỏe, cho khả năng nghe nhạc liên tục được tới 20h, ít có mẫu tai nghe bluetooth nào làm được điều này. Nếu bạn dùng khoảng 1 tiếng mỗi ngày thì phải 3 tuần mới cần sạc 1 lần.

Thứ hai là chất âm, so với WI-C300 thì Sony WI-C400 bù đắp được những khuyết thiếu của người anh em như vừa kể trên. Cặp driver dynamic mang lại âm thanh sống động, bass nhiều hơn, mid dày hơn, treble chi tiết, thanh thoát hơn. Các dải âm thanh trầm – trung – cao này được cân bằng chi tiết, tạo sự hài hòa khi chơi nhạc. Và đây cũng là một mẫu tai nghe nhạc bluetooth lý tưởng để nghe tạp.

Thứ ba là kiểu dáng thời trang, đeo thoải mái, chất lượng đàm thoại HD.

Nhìn chung trong tầm giá thì đây là tai nghe nhac bluetooth gia re đáng mua.

Tai nghe nhạc bluetooth Sony MDR XB50BS giá chỉ 1.690.000 đồng

Thực ra để nói nghe nhạc hay thì mẫu tai nghe ra mắt cùng thời điểm với MDR XB50BS là tai nghe bluetooth XB70BT nổi trội hơn. Nhưng giá của nó cao hơn rơi vào khoảng 2 triệu đồng. Thế cho nên trong phạm vi bài viết này mình sẽ giới thiệu về tai nghe bluetooth Sony MDR XB50BS.

Tai nghe nhạc bluetooth Sony MDR XB50BS

Người tập gym, người hay nghe nhạc dance, nhạc điện tử, các thể loại nhạc sôi động chắc chắn sẽ thích XB50BS vì âm bass dày, khỏe, đánh nảy tương đối tốt. Độ chi tiết có thể không sánh bằng các mẫu tai nghe bluetooth khác cùng dòng Extra Bass nhưng cũng đủ làm hài lòng nhiều người nghe.

Có thể nói để tạo được chỗ đứng trên thị trường bao nhiêu năm qua, Sony đã ghim vào lòng khách hàng ấn tượng sâu đậm về chất âm. Khi so sánh với một số hãng khác thì Sony với chất âm tốt vẫn là lựa chọn ưu ái của nhiều người nếu muốn mua tai nghe bluetooth phục vụ nghe nhạc. Cuối cùng, để có thêm nhiều thông tin về các sản phẩm tai nghe không dây bạn đừng quên theo dõi techwave mỗi ngày và liên hệ với chúng tôi nếu cần tư vấn chi tiết nhé.
[/tintuc]

BACK TO TOP