Hôm nay :

Hotline: 091.994.7024

[tintuc]

JBL T450BT - tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ cho fan nhạc nhẹ

Nếu muốn mua tai nghe bluetooth dưới 2 triệu thì JBL T450BT chính là chiếc tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ đáng để lưu tâm, nhất là cho các tín đồ của nhạc nhẹ.
JBL T450BT - tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ cho fan nhạc nhẹ
JBL T450BT - tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ cho fan nhạc nhẹ

Đặc điểm của tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ JBL T450BT

Trước tiên là những thông số kỹ thuật của tai nghe bluetooth JBL T450BT:

- Driver: 32mm

- Tần số: 20 Hz – 20.000 Hz

- Kết nối: Bluetooth 4.0/3.5 Gold plate

- Dung lượng pin: 11h

- Thời gian sạc: 2h

Kiểu dáng của mẫu tai nghe chụp tai bluetooth JBL T450BT trẻ trung, đơn giản, khung choàng đầu thiết kế gọn nhẹ. Còn bộ driver thì có độ lớn vừa phải với kích thước 32mm, chụp tai rất vừa vặn cho đa số tai người dùng mà không gây đau tai. Trên ear-cup thiết kế các remote control tiện lợi để điều chỉnh nhanh khi bạn nghe nhạc.
tai nghe bluetooth JBL T450BT

Chất lượng âm thanh của tai nghe bluetooth JBL T450BT

Để đàm thoại thì tai nghe JBL T450BT cho phép thực hiện cuộc gọi với âm thanh to rõ, không bị rè ngay cả khi để ở mức âm lượng lớn. Thiết kế chụp tai của sản phẩm tạo môi trường cách âm khá tốt để bạn nghe gọi mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài.

Để nghe nhạc thì tai nghe JBL T450BT thể hiện là một headphone bluetooth giá rẻ thích hợp nhất với các dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình da diết với khả năng truyền đạt chất âm tuyệt vời và hoàn hảo đến người nghe. Âm bass dày, chắc và dải âm trung của JBL T450BT cho người dùng những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng âm nhạc.

JBL T450BT sử dụng công nghệ Bluetooth V4.0 giúp kết nối không dây với thiết bị trong phạm vi 10m, tốc độ kết nối nhanh nhạy và ổn định. Nhờ vậy bạn thoải mái nghe nhạc cả khi đứng ở xa điện thoại/máy nghe nhạc và rảnh tay trong lúc nấu ăn hay làm việc.

Dung lượng pin được lâu, thời gian sạc ngắn là điều kiện lý tưởng để bạn sử dụng tai nghe nhạc bluetooth JBL T450BT để thỏa mãn sở thích và lấp đầy những giờ nghỉ ngơi, thư giãn.
Giá bán tai nghe bluetooth JBL T450BT

Giá bán tai nghe bluetooth JBL T450BT

Sở dĩ khẳng định T450BT là tai nghe chụp tai giá rẻ vì giá bán của sản phẩm tai nghe không dây thương hiệu JBL này chỉ khoảng 1.600.000 đồng. Đây là chiếc tai nghe nhạc bluetooth giá rẻ dễ lấy lòng nhiều người nghe ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Trong tầm giá thì JBL T450BT là mẫu tai nghe chụp tai đáng để mua. Tất nhiên không phải là hi-end để dùng với máy nghe cao cấp hoặc với những dân chơi tai nghe chuyên nghiệp nhưng dùng để nghe nhạc 320kbps hay xem phim phổ thông thì khá ổn.
Xem thêm sản phẩm tại: Techwave.vn
[/tintuc]

BACK TO TOP