Hôm nay :

Hotline: 091.994.7024

[tintuc]

3 mẫu tai nghe bluetooth cho iphone được giới trẻ yêu thích hiện nay

Nhắc đến tai nghe bluetooth cho iphone không thể không kể đến dòng tai nghe beats vì đây là hãng tai nghe được Apple sản xuất, và tất nhiên rất phù hợp để sử dụng cho iphone. Tai nghe beats cũng có 2 loại mono và stereo đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng như nghe nhạc giải trí, đàm thoại…

1, Tai nghe bluetooth Beats Monster HD 60
Tai nghe bluetooth Beats Monster HD 60
Tai nghe bluetooth Beats Monster HD 60

Đây là model tai nghe bluetooth dành cho iphone được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng tinh tế, sang trọng, màu sắc trẻ trung và chất lượng âm thanh tốt. Tai nghe bluetooth Beats Monster HD 60 là dòng tai nghe mono 1 tai, có thêm 1 dây nếu bạn muốn nghe 2 tai nên vô cùng tiện lợi. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho điện thoại iphone. Dòng tai nghe này sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối bluetooth, sau đó ấn vào biểu tượng Beats để nghe nếu có cuộc gọi đến. Chất lượng âm thanh trong và rõ.

2, Tai nghe bluetooth urBeats 2015
Tai nghe bluetooth urBeats 2015
Tai nghe bluetooth urBeats 2015

Thiết kế thời trang, tiện lợi khi sử dụng, âm thanh mạnh mẽ, trong trẻo, bass tốt là những ưu điểm khi nhắc đến tai nghe bluetooth urBeats 2015- tai nghe bluetooth cho iphone được giới trẻ yêu thích. Thiết kế thời trang, màu sắc trẻ trung tôn lên từng đường nét tinh tế của sản phẩm. Đây là dòng tai nghe stereo nghe nhạc chất bass chuẩn. Tai nghe có mic đàm thoại, kết nối bluetooth phiên bản mới nhất 4.0, hiện đại và tiện lợi, cho chất lượng âm thanh rõ ràng. Đặc biệt chiếc tai nghe này có dung lượng pin lớn.

3, Tai nghe PowerBeats 2 Wireless NewVersion
Tai nghe PowerBeats 2 Wireless NewVersion
Tai nghe PowerBeats 2 Wireless NewVersion

Mẫu tai nghe bluetooth cho iphone này được thiết kế gọn nhẹ, có khung đeo tai nghe chắc chắn nên không lo bị rơi khi di chuyển hay luyện tập thể thao. Mẫu tai nghe bluetooth dùng cho iphone PowerBeats 2 Wireless NewVersion có tiêu chuẩn chống thấm nước IPX4 chống thấm mồ hôi nên vô cùng tiện lợi khi bạn sử dụng cho các hoạt động vui chơi ngoài trời hay tập luyện thể dục thể thao. Kết nối bluetooth phiên bản 4.0, cho phạm vi kết nối cao nhất mà không bị ngắt quãng, đảm bảo chất lượng âm thanh tốt, mang đến giá trị sử dụng cao.

Trên đây là 3 mẫu tai nghe bluetooth cho iphone được giới trẻ yêu thích hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một model tai nghe phù hợp nhất. Nếu vẫn còn băn khoăn khi mua tai nghe bluetooth iphone, hãy liên hệ với Techwave để được tư vấn chi tiết hơn khi lựa chọn.

Lấy tiêu chí: ” UY TÍN- CHẤT LƯỢNG- TIN CẬY” làm nền tảng phát triển bền vững, Techwave luôn không ngừng cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với mức giá ưu đãi, cạnh tranh.

Các sản phẩm tai nghe bluetooth iphone tại Techwave đều đảm bảo hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chính sách bảo hành chu đáo.

[/tintuc]

BACK TO TOP