Hôm nay :

Hotline: 091.994.7024

[tintuc]

Tìm hiểu giá tai nghe bluetooth iphone

Giá bán tai nghe bluetooth iphone hiện nay có nhiều mức, từ vài trăm đến vài triệu tùy thuộc loại mặt hàng. Giá các loại tai nghe cao thấp khác nhau đáp ứng đa nhu cầu người mua.
Tai nghe bluetooth iphone giá rẻ
Tai nghe bluetooth iphone giá rẻ

Tai nghe bluetooth iphone giá rẻ

Tai nghe bluetooth iphone giá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng cũng vô cùng đa dạng mẫu mã. Tất nhiên, chúng không phải hàng chính hãng chuyên dùng cho iphone mà ngay từ đầu được thiết kế kết nối với mọi thiết bị có bluetooth. Đó là không kể đến khá nhiều người tìm mua tai nghe không dây giá rẻ mà chúng ta hay gọi nôm na là hàng fake, hàng Tàu với giá chỉ 100.000 – 200.000 đồng.

Bạn hoàn toàn có thể dùng tai nghe bluetooth thông thường này cho điện thoại iphone nhưng chắc chắn chất lượng và độ bền cũng như dịch vụ bảo hành là không thể so sánh với phân khúc tai nghe bluetooth iphone chính hãng.
tai nghe bluetooth iphone chính hãng

Xem thêm bài viết khác: https://muatainghebluetoothhanoi.blogspot.com/

Tai nghe bluetooth iphone chính hãng cao cấp

Dù kén khách thì tai nghe bluetooth iphone chính hãng cao cấp vẫn có thị trường riêng dành cho những người sành điệu. Tai nghe bluetooth iphone chính hãng có bộ vi xử lý thông minh đặc biệt tương thích với dòng điện thoại Apple. Giá bán của dòng phụ kiện cao cấp này ngay khi mới về Việt Nam đã rơi vào tầm 3,5 triệu đồng.

Hiện nay tùy thuộc dòng sản phẩm mà giá bán cũng dao động từ vài triệu đến gần chục triệu đồng cho một chiếc tai nghe bluetooth iphone chính hãng. Ngoài tai nghe chuyên thiết kế cho điện thoại iphone như Apple Airpods thì vẫn có nhiều mẫu tai nghe bluetooth cao cấp với mức giá từ 1 – 3 triệu đồng. Tiêu biểu như tai nghe bluetooth Explorer 110 giá 1.250.000 đồng, tai nghe không dây Plantronics E500 giá 1.590.000 đồng, tai nghe bluetooth Voyager 5200 giá 2.880.000 đồng đang có bán tại Techwave với bảo hành chính hãng 12 tháng.
tai nghe bluetooth iphone giá rẻ



Không phải ai cũng đủ khả năng tài chính để đầu tư số tiền như vậy cho phụ kiện tai nghe, chính vì vậy song song với nó thì phân khúc tai nghe bluetooth iphone giá rẻ vẫn được nhiều người tìm mua.

Nên mua tai nghe bluetooth iphone giá rẻ hay cao cấp?

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa ra sản phẩm phù hợp cho mình. Người dùng iphone chính hãng thường cũng ưu tiên “bỏ túi” chiếc tai nghe iphone chính hãng. Vì chúng có khả năng kết nối với mọi thiết bị có hỗ trợ bluetooth cho nên khách mua tai nghe không dây iphone cũng không bó hẹp trong phạm vi những người dùng Apple.

Còn nếu tài chính có hạn hoặc là mục đích sử dụng trong thời gian ngắn khách hàng hoàn toàn có thể cân nhắc đến dòng tai nghe bluetooth giá rẻ cho chiếc iphone của mình.
[/tintuc]

BACK TO TOP