Hôm nay :

Hotline: 091.994.7024

[tintuc]

Cập nhật giá tai nghe bluetooth iphone tháng 5/2018

Update giá bán tai nghe bluetooth iphone hiện nay để bạn đọc tiện theo dõi, chuẩn bị hầu bao và lựa chọn địa chỉ bán tai nghe iphone tốt nhất, tiết kiệm nhất cho mình.
Cập nhật giá tai nghe bluetooth iphone tháng 5/2018
Cập nhật giá tai nghe bluetooth iphone tháng 5/2018

Giá bán tai nghe bluetooth iphone tháng 5/2018

Giống như nhiều mặt hàng khác, giá bán tai nghe bluetooth iphone giữa các địa chỉ bán hàng trên thị trường có sự chênh lệch ít nhiều. Cập nhật cuối tháng 5/2018 tại Hà Nội về cơ bản giá tai nghe bluetooth iphone không có sự biến đổi lớn. Cụ thể:

Tại các trung tâm điện máy, siêu thị điện máy lớn giá niêm yết của mặt hàng tai nghe iphone thường cao hơn.

Chẳng hạn, giá bán tai nghe bluetooth Airpods cho iphone 7/7 plus nguyên seal:

- Tại thegioididong, Điện máy xanh, FPTshop, Trần Anh hiện nay là 5 triệu đồng (4.990.000 đồng), Nhật Cường Mobile 4.850.000 đồng, không hỗ trợ trả góp.

- Tại các shop nhỏ khác có giá khoảng hơn 4 triệu đồng: CellphoneS bán 4.190.000 đồng, các đối tác của Lazada bán khoảng 3.900.000 đồng…

- Hàng fake thì giá cực rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng.
Cập nhật giá tai nghe bluetooth iphone tháng 5/2018
Giá bán tai nghe Earpods cho iphone 6/6s/6 plus (phiên bản có dây) tại các siêu thị điện máy lớn đã kể trên có giá là 790.000 đồng, tại các shop khác dao động trong khoảng trên dưới 400.000 đồng.

Sự chênh lệch giá cả này xuất phát từ loại sản phẩm chứ không phải chính sách giá bán. Tai nghe iphone được các trung tâm điện máy nhập khẩu và phân phối độc quyền là loại tai nghe cao cấp nên có giá bán cao hơn. Còn loại sản phẩm giá rẻ hơn là hàng sản xuất tại các hãng linh kiện được ủy quyền gia công linh kiện bởi Apple (theo giải thích của nhân viên CellphoneS).

Nên mua tai nghe bluetooth iphone giá rẻ hay cao cấp?

Khách hàng có khả năng tài chính dư dả hẳn sẽ không đắn đo mà lựa chọn tai nghe iphone bluetooth cao cấp bởi yên tâm về chất lượng hơn, chưa kể giá tai nghe iphone chính hãng hiện nay đã giảm nhiệt đáng so với thời điểm ra mắt iphone 7. Nhưng nếu khả năng tài chính có hạn thì khách hàng hoàn toàn có thể cân nhắc đến dòng tai nghe bluetooth giá rẻ cho chiếc iphone của mình.
Cập nhật giá tai nghe bluetooth iphone tháng 5/2018

Không phủ nhận chất lượng của tai nghe bluetooth iphone nhưng nhiều người mua chúng theo kiểu chạy theo trào lưu, theo thị hiếu đám đông, thể hiện đẳng cấp của mình. Nếu là một khách hàng thông thái bạn hãy thật sự chọn mua khi thấy chúng cần thiết và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Hãy nhớ:

- Đừng mua tai nghe bluetooth iphone chỉ vì bạn là một iFan.

- Cân nhắc thật kỹ trước khi mua Airpods nếu bạn đang dùng smart phone Android. Tìm hiểu những tính năng của tai nghe bluetooth Airpods có thể và không thể phát huy trên Android mà chúng tôi đã từng đăng tải. Techwave.vn địa chỉ bán hàng tin cậy giá rẻ số 1 tại Hà Nội
[/tintuc]

BACK TO TOP