Hôm nay :

Hotline: 091.994.7024

[tintuc]

3 ưu điểm nổi bật của tai nghe bluetooth plantronics voyager legend

Bạn đang tìm kiếm một mẫu tai nghe cao cấp để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của mình về chất lượng âm thanh, sự tiện lợi khi sử dụng cũng như tính thẩm mỹ? Mẫu tai nghe bluetooth plantronics voyager legend chắc chắn sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.
3 ưu điểm nổi bật của tai nghe bluetooth plantronics voyager legend

Tai nghe bluetooth plantronics voyager legend chất lượng âm thanh tốt nhất

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của tai nghe bluetooth plantronics voyager legend đó là chất lượng âm thanh cực tốt – yêu cầu quan trọng nhất khi đánh giá chất lượng tai nghe. Bạn sẽ được thưởng thức âm thanh trong nhất, không bị rè, bị lẫn tạp âm hay tiếng ồn.Mẫu tai nghe này hỗ trợ chuẩn 3.0 giúp tăng khoẳng cách, tốc độ, hỗ trợ âm thanh tốt nhất dù bạn nghe nhạc hay thực hiện đàm thoại.

Bên cạnh đó, tai nghe bluetooth plantronics voyager legend còn được tích hợp 3 micro giúp tăng khả năng xử lý âm thanh dù trong môi trường tiếng ồn hay đi ngoài đường.
3 ưu điểm nổi bật của tai nghe bluetooth plantronics voyager legend

Tai nghe bluetooth plantronics voyager legend thiết kế thông minh

Tai nghe bluetooth plantronics voyager legend có khả năng kết nối cuộc gọi đến một cách tự động. Khi có cuộc gọi đến bạn chỉ cần cầm và đeo tai nghe vào tai thì chúng sẽ tự đông kết nối cuộc gọi mà bạn không cần phải ấn nút trả lời trên điện thoại. Khi tháo tai nghe chúng sẽ có khả năng tự động chuyển về điện thoại giúp bạn thực hiện cuộc thoại ngay lập tức tên điện thoại mà không cần thêm thao tác nào. Bên cạnh đó, khi tháo tai nghe ra khỏi tai chúng sẽ tự động khóa phím Call mà bạn sẽ không lo lắng vô tình ấn nhầm vào chúng.

Một thiết kế thông minh vượt trội của tai nghe bluetooth plantronics voyager legend đó là khả năng tìm kiếm tai nghe khi bị thất lạc. Bạn chỉ cần cài đặt thêm phần mềm Myheadset đã có thể dễ dàng kích hoạt và tìm kiếm được tai nghe khi bị mất.
3 ưu điểm nổi bật của tai nghe bluetooth plantronics voyager legend

Tai nghe bluetooth plantronics voyager legend kiểu dáng sang trọng, độc đáo

Khi sở hữu tai nghe bluetooth plantronics voyager legend bạn sẽ có được một chiếc tai nghe thiết kế thời thượng và cực sang trọng. Chúng được thiết kế bới kiểu ôm trùm kín vào lòng tai tạo cảm giác chắc chắn cũng như vô cùng thoải mái không hề gây đau nhức khi sử dụng. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng và thời thượng nên có thể phù hợp cho nhiều đối tượng từ người thành đạt đến những bạn trẻ yêu thích công nghệ. Với thết kế trọng lượng nhỏ cũng vô cùng tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Với gam màu đen sang trọng kết hợp với lớp nano sáng bóng giúp chống bụi một cách hiệu quả giúp tai nghe của bạn luôn như mới trong quá trình sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội này hãy lựa chọn ngay cho mình mẫu tai nghe bluetooth plantronics voyager legend cao cấp này nhé. Để sở hữu sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi về giá cả và chính sách bảo hành, hãy chọn mua sản phẩm tại Techwave.
[/tintuc]

BACK TO TOP