Hôm nay :

Hotline: 091.994.7024

[tintuc]

Điểm tên các loại tai nghe bluetooth chính hãng nổi tiếng của Mỹ

Hoa Kỳ là quê hương của rất nhiều hãng tai nghe bluetooth nổi tiếng toàn cầu. Cùng điểm tên các loại tai nghe bluetooth chính hãng của Mỹ và tìm hiểu xem độ hot của chúng đến từ đâu.

Tai nghe bluetooth Apple chính hãng

Trong các loại tai nghe bluetooth chính hãng mà nhiều người dùng phổ thông mơ ước không thể thiếu tên tuổi Apple. Tai nghe không dây của Apple có nhiều sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng cũng có một số sản phẩm chưa đạt tới tầm của giá bán. Bởi vậy, sức hút của thương hiệu này cũng chủ yếu đến từ những sản phẩm đình đám chẳng hạn như tai nghe bluetooth cho iphone Airpods, tai nghe bluetooth Beats Solo HD.

Tai nghe bluetooth Plantronics
Tai nghe bluetooth Plantronics

Tai nghe bluetooth Plantronics là thương hiệu Mỹ đã được bảo chứng về chất lượng còn giá cả thì tương đối Việt Nam. Thậm chí bạn có thể mua được một chiếc tai nghe bluetooth Plantronics chính hãng với giá chỉ hơn 500 nghìn đồng. 

Tuy chỉ mới vào thị trường Việt Nam vài năm nay nhưng người dùng trong nước đa phần đều bị chinh phục bởi các sản phẩm tai nghe không dây của hãng nhờ các ưu điểm: pin khỏe, chất lượng đồng đều, âm thanh rõ nét, trang bị các tính năng hiện đại, thông minh như chống ồn, kết nối đồng thời 2 thiết bị, voice control, định vị…

Đặc biệt, thế mạnh của hãng chính là các loại tai nghe bluetooth Plantronics chuyên về đàm thoại với thiết kế mạnh mẽ mà thanh lịch, đơn giản mà sang trọng, và quan trọng là các tính năng phục vụ rất tốt việc nghe gọi.

Tai nghe bluetooth Skullcandy
Tai nghe bluetooth Skullcandy

Là một thương hiệu nổi tiếng nhưng tai nghe bluetooth Skullcandy được tạp chí TIME đánh giá là tai nghe thời trang quá đắt so với giá trị thực. Ở Việt Nam, Skullcandy vẫn là một cái tên khá xa lạ có lẽ ít phù hợp với người dùng phổ thông. 

Đối tượng hướng đến của hãng tai nghe Mỹ này là người chơi các môn thể thao ngoài trời và các bạn trẻ năng động. Ghi điểm bởi sự bắt mắt cả về thiết kế và màu sắc Skullcandy sẽ lựa chọn ưa thích với các bạn trẻ sành điệu quan tâm đến hình thức không loại trừ cả món phụ kiện như tai nghe bluetooth.

Tai nghe bluetooth Bose
Tai nghe bluetooth Bose

Bose là một thương hiệu lừng danh về lĩnh vực âm thanh. Có lẽ nhiều người quen thuộc với các loại loa của Bose hơn là tai nghe bluetooth nhưng hãng đã chứng minh kinh nghiệm lâu năm trong ngành của mình bằng nhiều mẫu tai nghe bluetooth chất lượng. Tuy nhiên giá tai nghe bluetooth Bose cũng khá là chát phù hợp với các đối tượng khách hàng từ trung cấp đến cao cấp.

Tai nghe bluetooth JBL
Tai nghe bluetooth JBL

Tai nghe bluetooth JBL chính hãng chiếm được cảm tình của khách hàng bởi sự đa dạng của sản phẩm và giá thành với chất lượng khá tốt giúp người dùng dễ tìm được chiếc tai nghe phù hợp với mình hơn. Bạn có thể tìm mua tai nghe bluetooth made in USA này ở rất nhiều cửa hàng bán tai nghe bluetooth.

Tai nghe bluetooth Mee Audio
Tai nghe bluetooth Mee Audio

Tai nghe bluetooth Mee Audio tuy chưa chiếm thị phần đáng kể ở Việt Nam nhưng lại là một thương hiệu rất được yêu thích tại Mỹ. Mee Audio luôn hướng tới việc thỏa mãn tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng cho nên liên tiếp cải thiện và nâng cấp các sản phẩm của mình tới mức lý tưởng nhất trong tầm giá khá hợp lý. Ở nước ta có lẽ các sản phẩm tai nghe bluetooth thể thao của Mee Audio là phổ biến và được chú ý nhiều hơn cả.

Trên đây là những thương hiệu tai nghe bluetooth chính hãng nổi tiếng của Mỹ mà chúng tôi đã tổng hợp gửi đến bạn đọc. Hãy tiếp tục cập nhật tin tức mỗi ngày tại techwave.vn nhé.
[/tintuc]

BACK TO TOP