Hôm nay :

Hotline: 091.994.7024

[tintuc]

Không như những ngày đầu xuất hiện, tai nghe Bluetooth hiện là món đồ công nghệ khá phổ bởi có nhiều hãng sản xuất ra đời với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Chính vì thế, bất cứ ai cũng có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc tai nghe không dây phù hợp.

Mua tai nghe nhạc Bluetooth giá rẻ nên chọn loại nào?

Với những tín đồ giải trí, lựa chọn tai nghe nhạc Bluetooth là lựa chọn hoàn hảo. Nhưng để sống trọn từng khung bậc cảm xúc của bản nhạc thì có rất nhiều bạn thắc mắc mua tai nghe nhạc Bluetooth giá rẻ nên chọn loại nào? Đừng bỏ qua bài viết này, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời ưng ý nhất đấy!

Mua tai nghe nhạc Bluetooth giá rẻ nên chọn loại nào?

Những năm trở lại đây thì chất lượng âm thanh, kiểu dáng, màu sắc của tai nghe Bluetooth được cải thiện đáng kể, nên khi lựa chọn 1 chiếc tai nghe không dây giá rẻ thì bạn cũng yên tâm nhé. Với những người yêu thích âm nhạc, phim ảnh…thì bạn nên chọn những chiếc tai nghe khi sử dụng cảm thấy thoải mái nhất, chất lượng âm thanh ổn định. Và duy chỉ có loại tai nghe nhạc Bluetooth giá rẻ loại Full-size trùm qua đầu là phù hợp nhất thôi.
Xem thêm: Mẫu tai nghe nhac khong day bluetooth có chất lượng âm thanh tốt

Tại sao ư? Và đây là lí do:

Mua tai nghe bluetooth giá rẻ
Mua tai nghe bluetooth giá rẻ

Tai nghe Full-size có thiết kế trùm kín tai, trông giống một chiếc cốc úp kín lên tai. Tai nghe dòng này thường có kích thước khá lớn và khả năng cách âm rất tốt. Do đó, tai nghe Full-size thích hợp cho việc sử dụng nghe nhạc tại nhà hơn là các mục đích di chuyển nhiều. Tuy nhiên, một số mẫu tai nghe Full-size gần đây lại có thiết kế tiện dụng cho việc di chuyển, ví dụ như tai nghe Backbeat Pro, ...
Tai nghe Backbeat Pro
Tai nghe Backbeat Pro
Ưu điểm: Chất lượng âm bass và âm lượng cao, khoảng âm lớn hơn, khả năng lọc tiếng ồn tốt.
Nhược điểm: Kích thước khá lớn không phù hợp với mục đích di chuyển, một số mẫu Full-size gây nóng tai, thiết kế vòng chụp đầu rộng gây bất tiện nếu người dùng đeo kính, khuyên tai hoặc dễ mắc vào tóc.
Tính năng nâng cao: Thiết kế gập, dây tai nghe có thể tháo rời, tích hợp microphone, nút điều hướng, nút chỉnh âm lượng, có thể thay thế miếng đệm tai, chân cắm 3.5 mm phụ cho phép nhiều người cùng kết nối và nghe.

Tìm hiểu thêm về tai nghe Bluetooth Backbeat Pro

Tai nghe Bluetooth này giúp chống ồn dành cho PC, Laptop, Smartphone, Tablet… với thiết kế màng loa mới rộng 40mm tái tạo dải âm siêu trầm mạnh mẽ, sản phẩm ôm khít hoàn toàn với tai, đem lại khả năng truyền tải âm bass trực tiếp đến tai nghe mạnh mẽ hơn.
Tai nghe Bluetooth Backbeat Pro
Tai nghe Bluetooth Backbeat Pro
Backbeat Pro sử dụng giao tiếp không dây Bluetooth và NFC để truyền tải âm thanh đến tai nghe với khoảng cách lên đến 100m, cho thời lượng sử dụng liên tục lên đến 24 giờ.
Ngoài ra tai nghe không dây giá rẻ này còn có những điểm nổi bật:
- Tích hợp ngõ ra audio 3.5mm cho phép nghe nhạc liên tục khi hết pin
- Thiết kế mang tính di động với earcup có thể xoay, gập gọn
- Tích hợp microphone trên tai nghe giúp trả lời cuộc gọi nhanh chóng
- Hiển thị pin trên các thiết bị như iPhone, iPad, AndroidOS
- Sử dụng công nghệ chống ồn Controllable Active Noise Canceling (ANC)
- Công nghệ Smart Sensor tự động dừng nhạc khi bạn khi tháo tai nghe khỏi tai và tự động chơi nhạc khi bạn đeo lại
- Driver Unit: 40mm Dynamic
- Thời gian sạc: 4 giờ
- Sử dụng công nghệ Bluetooth: v4.0 + EDR, A2DP, AVRCP, HFP, HSP
- Hỗ trợ code: SBC, AAC, aptX
Nếu bạn có như cầu mua tai nghe nhạc Bluetooth giá rẻ tại Hà Nội hãy gọi ngay tới số 02438689222 để đặt hàng và nhận ưu đãi lớn của Techwave nhé.
[/tintuc]

1 Bình luận

tainghebluetooth
May 28, 2020 at 2:22 AM
Mua tai nghe nhạc Bluetooth tainghebluetooth.top giá rẻ nên chọn loại nào?

BACK TO TOP