Hôm nay :

Hotline: 091.994.7024

[tintuc]

Hướng dẫn chi tiết cách kết nối tai nghe bluetooth iphone 4s

Các thao tác sử dụng tai nghe bluetooth iphone 4s không khó nhưng với người lần đầu sử dụng thì có thể sẽ gặp một chút khó khăn trong việc kết nối. Bạn đang băn khoăn cách kết nối tai nghe bluetooth iphone 4s như thế nào? Dưới đây là một số gợi ý hữu ích với bạn

Tiến hành bật bluetooth trên iphone 4s
Hướng dẫn cách kết nối tai nghe bluetooth iphone 4s

Để bật bluetooth trên iphone 4s, bạn có thể thực hiện các thao tác sau:

+ Trên màn hình iphone, bạn chọn bấm vào mục Setting/ General/ Bluetooth. Sau đó, nhìn sang bên cạnh, bạn chỉ cần chuyển trạng thái từ OFF sang ON để mở Bluetooth.

+ Sau khi chức năng bluetooth đã bật lên, sẽ tự động tìm các thiết bị xung quanh cũng bật chức năng bluetooth. Và như vậy bạn có thể kết nối tai nghe bluetooth iphone 4s một cách dễ dàng.

Bật bluetooth ở tai nghe

+ Để bật bluetooth ở tai nghe và thực hiện kết nối, trước tiên bạn phải sạc đầy pin cho tai nghe

+ Sau đó, bạn nhấn và giữ nút nguồn của tai nghe một lúc. Lúc đó đèn xanh trên tai nghe sẽ nhấp nháy. Bạn giữ chặt nút nguồn khoảng 5, 6 giây thì đèn xanh sẽ ngừng nháy và bạn có thể thả tay ra. Lúc này tai nghe bluetooth đã được khởi động.
Kết nối tai nghe bluetooth iphone 4s

Kết nối tai nghe bluetooth iphone 4s

Để kết nối tai nghe bluetooth với iphone 4s, bạn thực hiện các thao tác sau:

+ Khi đã khởi động xong tai nghe bluetooth thì trên màn hình của iphone sẽ xuất hiện tên tai nghe bluetooth trong danh sách các thiết bị đang bật bluetooth.

+ Nhấn vào tên của tai nghe bluetooth trên màn hình để kết nối với tai nghe

Sau đó, bạn sẽ thấy hiển thị yêu cầu xác nhận mã pin. Lúc này, bạn cần nhập chính xác mã pin của tai nghe để thực hiện kết nối. Thường thì mã pin để kết nối với tai nghe là “0000” hoặc “8888”.

Bạn có thể đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm để thực hiện việc kết nối được nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Ngoài ra, khi không có nhu cầu sử dụng tai nghe bluetooth thì các bạn có thể ngắt kết nối để tiết kiệm pin. Bạn thực hiện ngắt kết nối bằng cách chọn tên tai nghe và chọn mục “ Forget this Device”.
kết nối tai nghe bluetooth với iphone 4s


Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách kết nối tai nghe bluetooth iphone 4s. Bạn có thể tham khảo và thực hiện kết nối cho điện thoại của mình.

Và để sở hữu sản phẩm tai nghe bluetooth iphone 4s chính hãng, chất lượng, bạn nên chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín, có tên tuổi. Có thể hỏi ý kiến người thân, bạn bè hoặc tìm hiểu trên các diễn đàn công nghệ để tìm được địa chỉ mua uy tín.
Xem thêm sản phẩm tại: Techwave.vn
[/tintuc]

BACK TO TOP